Nhiều tin đồn, Mạnh Quỳnh nói thật chuyện với Phi Nhung
Đăng lúc 16:50 - 11/09/2020

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh luôn bị đồn là một cặp cùng nhiều chuyện khó tin khác.

Một trong những cặp đôi vướng nhiều tin đồn tình ái nhất một thời của showbiz chính là Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Đã có thời, người ta tưởng cả hai là một cặp thế nhưng sự thật không phải như vậy, cả hai đều có hạnh phúc riêng của mình.

Cũng từng có tin đồn vợ Mạnh Quỳnh đánh ghen với Phi Nhung, thế nhưng sau tất cả hai người vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết. Mới đây, Mạnh Quỳnh cũng có những chia sẻ về câu chuyện của hai người.

 

Nhieu tin don, Manh Quynh noi that chuyen voi Phi Nhung

 

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh ngồi chung ghế nóng trong một chương trình

Nam ca sĩ cho biết, từ sau những năm Phi Nhung về nước hoạt động nghệ thuật thì thi thoảng cả hai mới có dịp gặp gỡ hay hát chung. Hiện giờ, con gái Phi Nhung đang sống ở Mỹ nhưng cô bé đã trưởng thành nên không có chuyện nữ ca sĩ nhờ anh chăm sóc con gái.

Mạnh Quỳnh cho biết, chuyện song ca những bài tình cảm mùi mẫn với Phi Nhung tất cả là vì công việc, vì nghệ thuật. Vợ anh hiểu và chấp nhận điều này từ khi hai người về với nhau.

Nói về Phi Nhung, Mạnh Quỳnh nhận xét nữ ca sĩ là người phụ nữ chịu khó và giỏi giang. Cô đi lên từ tần cùng của sự gian nan, vất vả từ nhỏ. Dù bây giờ ở đỉnh của vinh quang, Phi Nhung vẫn không hết vất vả lo toàn.

Với Mạnh Quỳnh, nữ ca sĩ là một người bạn và một người tình sân khấu mà anh luôn trân trọng dù hai người như nước với nửa. Cả hai chỉ hỗ trợ nhau trong công việc chứ trong cuộc sống thì chưa ai nhờ vả ai điều gì cả.

Trước đó, trong một chương trình, Mạnh Quỳnh từng lên tiếng về những tin đồn giữa hai người. Anh khẳng định cả hai rất thân thiết nhưng mối quan hệ này chỉ dừng lại ở một tình cảm tri kỉ.

 

Nhieu tin don, Manh Quynh noi that chuyen voi Phi Nhung

 

Cả hai từng vướng khá nhiều tin đồn tình cảm trong suốt những năm qua

Nam ca sĩ cho biết có thể do hai người đã quá hiểu nhau, diễn quá ăn ý và tình tứ trên sân khấu nên không thể yêu nhau ngoài đời thật. Nếu nảy sinh tình cảm thì cả hai chắc sẽ ngượng ngùng, mất tự nhiên khi diễn tình cảm trước khán giả.

Anh khẳng định, hai người luôn biết đâu là điểm dừng phù hợp để không vượt quá giới hạn cho phép.

Mạnh Quỳnh hiện có vợ là Cẩm Diệu, hai người có với nhau hai bé trai. Trong khi đó, Phi Nhung làm mẹ đơn thân, cô có một con gái ruột đã lớn bên Mỹ. Chính Phi Nhung cũng là người mai mối người vợ hiện tại cho Mạnh Quỳnh.

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll