Vì sao Ông Hoàng Nhạc Sến Ngọc Sơn được gọi là giáo sư âm nhạc
Đăng lúc 8:50 - 03/04/2020

Ngọc Sơn cho biết những danh xưng mà người ta gọi anh đều xuất phát từ lòng cảm mến và anh thường không từ chối, dù đó có là cái mà ít người dám nhận như “ông hoàng nhạc sến”.

“Ai muốn đóng góp ý kiến gì thì nói ra, Ngọc Sơn luôn trả lời "Tôi chỉ là tấm thân nhỏ bé, cảm ơn đại gia đình đã luôn yêu thương Ngọc Sơn, đặt cho Ngọc Sơn những danh xưng"… Mong đại gia đình lúc nào cũng thương Ngọc Sơn hiểu được Ngọc Sơn trước giờ rất hiền lành. Từ nhỏ giờ Ngọc Sơn không cãi ai, không nói đụng gì đến ai, không bao giờ phản kháng bất cứ một điều gì, sao cũng được”, nam ca sĩ nói.
Về danh xưng gây tranh cãi gần đây là “giáo sư âm nhạc”, anh chia sẻ: “Tại người ta thích gọi như vậy. Tôi dạy cho học trò thì người ta gọi là ''giáo sư'', ''professor'' cũng bình thường thôi. Tôi tốt nghiệp đại học, đi dạy học trò không cần nhìn giáo án, không phải ngồi coi sách coi vở, mức học đã qua đại học từ lâu rồi. Ai nói gì thì nói mình cũng không để tâm. Ngọc Sơn chỉ mong có sức khỏe, cống hiến liên tục cho khán giả đã yêu thương”.
 
Ngọc Sơn lên tiếng về danh xưng 'giáo sư âm nhạc' - ảnh 1
 
Ngọc Sơn ton sur ton bên học trò Michael Lang
Trước những ý kiến trái chiều về phát ngôn của ca sĩ Tùng Dương về bolero, anh cũng thẳng thắn: “Mỗi người có quyền đóng góp ý kiến, ai thích gì thì bảo vệ cái mình thích. Ngọc Sơn được đào tạo từ opera, đoạt giải nhất cuộc thi hát ở dòng nhạc nhẹ, rồi tới dòng nhạc trẻ và trữ tình. Đôi khi mỗi người phải đóng góp ý kiến thì bolero mới phát triển. Thật ra bolero cũng có những bài tươi sáng. Ai góp ý thì mình nghe, nặng lời cũng nghe, cái nào đúng thì mình tiếp thu, tất cả lời góp ý Ngọc Sơn đều ghi nhận”.
Hãy cùng thưởng thức tuyển tập các ca khúc do Ngọc Sơn thể hiện ở dưới đây để biết chức danh giáo sư âm nhạc rất xứng đáng với Ngọc Sơn. Nếu hay bạn hãy cùng chia sẻ bài viết cho những người yêu mến Ngọc Sơn được biết nhé.
 

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll