Tình bolero 2020 quy tụ dàn nghệ sĩ “khủng”
Đăng lúc 8:29 - 03/04/2020

Quách Ngọc Ngoan, Trung Dũng, Lê Vinh, Nguyệt Ánh… sẽ là những cái tên ghi danh trong chương trình Tình Bolero – Phiên bản nghệ sĩ và hứa hẹn tạo nên cuộc đua ấn tượng.

Lên sóng lần đầu tiên vào năm 2016, Tình Bolero đã gây được chú ý và góp phần khẳng định tên tuổi cho các nghệ sĩ bước ra từ cuộc thi. Sự trở lại lần này, khán giả có quyền chờ đợi với những gương mặt nghệ sĩ đình đám.

 

Tình bolero 2020 quy tụ dàn nghệ sĩ 'khủng' ảnh 1
 
 
Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại trên sân khấu Tình bolero 2020

Đáng chú ý phải kể đến sự xuất hiện của diễn viên “Người bất tử” Quách Ngọc Ngoan. Ghi dấu ấn với hàng loạt các tác phẩm truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như: Long Thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Kính thưa osin, Lôi Báo, Người bất tử…, Quách Ngọc Ngoan còn sở hữu chất giọng trầm ấm, trữ tình ấn tượng.

Nếu theo dõi chặng đường nghệ thuật của anh, Quách Ngọc Ngoan từng tham gia các cuộc thi ca hát và để lại những dấu ấn nhất định. Tuy nhiên, suốt thời gian qua Quách Ngọc Ngoan hoạt động khá trầm lắng và ít tham gia vào các hoạt động trong showbiz. Sự trở lại lần này của anh được coi là ẩn số thú vị.

Gây chú ý không kém là diễn viên Trung Dũng. Nam diễn viên sinh năm 1973 được khán giả biết đến qua các bộ phim như: Lạc giới, Người đàn bà yếu đuối, Nữ cảnh sát tập sự, Chuyện tình đảo xa,..

 

Gần đây nhất, anh gây được tiếng vang lớn khi tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ phần 1. Một Trung Dũng điển trai, nam tính cùng giọng hát mạnh mẽ được xem là đối thủ nặng ký của các thí sinh khác.

 

Tình bolero 2020 quy tụ dàn nghệ sĩ 'khủng' ảnh 2
 
 
Diễn viên Trung Dũng
 
 
Tình bolero 2020 quy tụ dàn nghệ sĩ 'khủng' ảnh 3
 
 
Và diễn viên Lê Vinh cũng được coi là những ẩn số

Gương mặt nam thứ 3 không thể không nhắc đến là diễn viên Lê Vinh. Từ sân khấu kịch cho đến màn ảnh nhỏ, anh có thể hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau như nông dân chính trực, công an, doanh nhân lịch lãm, giang hồ, lưu manh, công tử ăn chơi lêu lổng...

Lê Vinh hiện cũng đang tham gia trong bộ phim Nước mắt loài cỏ dại lên sóng trên VTV3. Trên sân khấu ca nhạc, anh cũng được đánh giá là một giọng hát đầy màu sắc, đặc biệt là chất ngọt ngào, mộc mạc của người miền Tây. Với lợi thế cả về kỹ năng ca hát lẫn diễn xuất, Lê Vinh sẽ là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đấu năm nay.

Trong số các thí sinh nữ, sự xuất hiện của diễn viên Nguyệt Ánh “Cổng mặt trời” cũng đem đến cho khán giả nhiều sự tò mò. Ghi dấu ấn qua hàng loạt những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như: Cổng mặt trời, Miền đất phúc, Thứ ba học trò, Dốc tình, Hàn Mặc Tử, Tình yêu còn mãi, Hoàng hôn ấm áp, Hạnh phúc mong chờ… Nguyệt Ánh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một mái ấm hạnh phúc bên người chồng Ấn Độ.

 

Nữ diễn viên cho biết giữa hai vợ chồng không có những bí mật riêng với nhau. Lúc quyết định tham gia, Nguyệt Ánh nhận được sự động viên lớn từ ông xã.  

 

Tình bolero 2020 quy tụ dàn nghệ sĩ 'khủng' ảnh 4
 
 
Trong số các thí sinh nữ, Nguyệt Ánh được xem là đối thủ đáng gờm

Chương trình còn có sự tham gia của: MC- Biên tập viên Ngọc Châu, diễn viên Thanh Hiền, diễn viên Gia Linh, hoa hậu Hoàng Kim…

Đảm nhận vai trò ban giám khảo là sự xuất hiện của: ca sĩ Phi Nhung, NSƯT Vũ Thành Vinh cùng các giám khảo khách mời như ca sĩ Lâm Hùng, nhà báo Hà Quang Minh,... Á quân Tình Bolero 2019 (Bảng Nghệ sĩ) nhà văn- ca- nhạc sĩ Hamlet Trương đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Cấu trúc chương trình năm nay dù không loại thí sinh ở mỗi vòng thi nhưng mang đến nhiều thử thách mới lạ để họ chinh phục ban giám khảo.

Tình Bolero 2020 có 17 tập  phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 20-3. 

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll