Gia Linh được Phi Nhung khen ngợi hết lời tại Tình Bolero 2020
Đăng lúc 21:47 - 11/04/2020

Ở tập trước của chương trình Tình Bolero 2020, khán giả đã được thưởng thức những tiết mục đầy cảm xúc đến từ 4 nghệ sĩ thông qua chủ đề Ngày vụn vỡ. Tuần này, 4 gương mặt nghệ sĩ còn lại là diễn viên Nguyệt Ánh, diễn viên Lê Vinh, diễn viên Gia Linh và MC Ngọc Châu tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ những tiết mục ấn tượng nhất dưới sự hỗ trợ dàn dựng đến từ đạo diễn Minh Nhật và Ngọc Duyên.

Đảm nhận vai trò Ban giám khảo tiếp tục là hai gương mặt quen thuộc gồm giám khảo tổng thể – NSƯT Vũ Thành Vinh và giám khảo chuyên môn – ca sĩ Phi Nhung. Bên cạnh đó là giám khảo khách mời – ca sĩ Lâm Hùng đảm nhận vai trò giám khảo giải trí. Chương trình được dẫn dắt và kết nối bởi nhà văn/ca - nhạc sĩ Hamlet Trương (Á quân Tình Bolero 2019).

 
tinh bolero 2020 gia linh duoc phi nhung khen ngoi het loi

 

Ngọc Châu

Mở màn đêm thi, MC Ngọc Châu đã kể về ngày vụn vỡ của gia đình mình. Cha vứt áo ra đi khi anh vừa tròn 5 tuổi, chính mẹ đã là chỗ dựa và nuôi anh khôn lớn. Thế nên anh quyết định lựa chọn bài hát Bà mẹ quê - sáng tác nhạc sĩ Phạm Duy để thể hiện trong vòng thi này. Bằng tất cả tình cảm dành cho người mẹ của mình, chàng MC đã mang đến một phần thi đầy cảm xúc.

Giám khảo Lâm Hùng nhận định Ngọc Châu sở hữu chất giọng ngọt ngào tuy nhiên phần trình diễn chưa để lại trong anh nhiều ấn tượng. Cùng ý kiến với Lâm Hùng, giám khảo Phi Nhung cho rằng nam MC chưa gây được ấn tượng mạnh, một phần vì nhả chữ chưa đẹp và diễn xuất còn lúng túng. Là người nhận xét tổng thể tiết mục, giám khảo - NSƯT Vũ Thành Vinh khen ngợi tiết mục đã tạo nên được không gian của một miền quê, hình ảnh người mẹ ôm con khiến anh xúc động. Tuy nhiên theo nam giám khảo, Ngọc Châu cần chi tiết hơn nữa trong cách diễn xuất, lời thoại và đặc biệt tiết mục phải có điểm nhấn để động lại trong lòng người xem.

 

tinh bolero 2020 gia linh duoc phi nhung khen ngoi het loi

 

Nguyệt Ánh

Sau Ngọc Châu là phần dự thi của nữ diễn viên Nguyệt Ánh. Tiếp tục phát huy sở trường diễn xuất trong một không gian đầy lãng mạn được “phù thủy” Minh Nhật tạo ra trên sân khấu Tình Bolero 2020, nữ diễn viên Cổng mặt trời tiếp tục khiến người xem không thể nào rời mắt khỏi phần trình diễn của mình. Hai tuần liên tiếp lựa chọn bài hát chủ đề về biển là Biển tình và Mưa trên biển vắng, Nguyệt Ánh nhận được nhiều góp ý của Ban giám khảo.

Theo NSƯT Vũ Thành Vinh, anh cho rằng Nguyệt Ánh đã đắm chìm trong không gian bài hát mà mình và đạo diễn đã đặt ra, tuy nhiên phần hát cần rèn luyện thêm. Giám khảo Phi Nhung cho biết chị yêu thích tiết mục ở vòng thi trước của Nguyệt Ánh hơn. Trong tuần này, chị chưa hài lòng về tiết mục của nữ diễn viên. Bên cạnh những lời nhận xét, Phi Nhung còn gợi ý cho Nguyệt Ánh chọn bài hát cho vòng thi tiếp theo. NSƯT Vũ Thành Vinh và ca sĩ Lâm Hùng cũng đưa ra không ít sáng kiến cho Nguyệt Ánh. Riêng Lâm Hùng, anh khuyên nữ thí sinh tập kỹ bài hát hơn vì khi đó sẽ tự tin trình diễn hơn và hát hay hơn.

 

tinh bolero 2020 gia linh duoc phi nhung khen ngoi het loi

 

Lê Vinh

Tiếp đến là phần thể hiện của diễn viên Lê Vinh. Lựa chọn thể hiện sáng tác của Từ Công Phụng - Như chiếc que diêm, Lê Vinh được cho là đã tự làm khó mình trong vòng thi này. Khác hẳn với hình ảnh một anh chàng miền Tây hiền lành ở vòng thi trước, nam diễn viên thay đổi 360 độ với vẻ bề ngoài mạnh mẽ và có phần gai góc.

 

Giám khảo Lâm Hùng khá thích thú với phong cách thời trang của Lê Vinh. Tuy nhiên về phần hát, nam giám khảo đã chỉ ra một vài chỗ nam thí sinh hát bị mất chữ. Giám khảo Phi Nhung cho rằng nam thí sinh đã quá mạo hiểm khi thử sức với nhạc của Từ Công Phụng. Chị khuyên nam thí sinh nam tỉnh táo để có lựa chọn sáng suốt cho những vòng thi sau. Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh cho rằng Lê Vinh đã thay đổi so với tuần trước, tiết mục bắt mắt và kịch tính hơn. Nam giám khảo khen ngợi Lê Vinh đã dám thử sức, thử nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn và anh rất thích tiết mục này.

 

tinh bolero 2020 gia linh duoc phi nhung khen ngoi het loi

 

Gia Linh

Cuối cùng là phần dự thi của diễn viên Gia Linh. Nữ diễn viên lựa chọn sáng tác của Minh Vy mang tên Mình ơi. Rút kinh nghiệm từ những góp ý của ban giám khảo ở vòng thi trước, Gia Linh đã khắc phục và mang đến tiết mục khá trọn vẹn cả về giọng hát lẫn diễn xuất. Giám khảo Vũ Thành Vinh cho rằng Gia Linh đã có chiều sâu hơn. Trong tiết mục, anh tiếc là khói đã che mất đi khoảnh khắc đắt giá nữ diễn viên ngã khụy xuống. Và 1 điều mà giám khảo Vũ Thành Vinh góp ý đó là dáng đứng của Gia Linh chưa được đẹp.

Giám khảo Phi Nhung nhận định Gia Linh không chỉ là một diễn viên giỏi mà nữ thí sinh đã có thể làm ca sĩ, đi hát kiếm tiền được. “Em hát hay rồi đó, chỉ cần thêm chút đường nữa sẽ ngọt. Em phải nghe nhiều hơn nữa, một cái khúc nào đó để nhấn mạnh tiếng hát đó là tiếng hát của em”, Phi Nhung nhận xét. Bên cạnh đó, Phi Nhung còn nói về tầm quan trọng của việc luyện tập và nghiên cứu trong xử lý bài hát. Chị lấy ví dụ bài hát Vợ chồng son - ca khúc được Hamlet Trương sáng tác dành riêng cho chị. Phi Nhung cho biết đã tập hát cả trăm lần. Theo giọng ca Bông điên điển, ca sĩ nên tìm tòi và hát làm sao để không phụ lòng tác giả đã bỏ công sức ra viết bài hát đó.

Chị cũng tiết lộ trước kia cứ nghĩ Hamlet Trương là một người lớn tuổi, sợ hát không hay “chú” Hamlet Trương buồn. Giám khảo Lâm Hùng cho rằng tiết mục đã chạm đến được trái tim của khán giả, trong đó có anh. Hình ảnh Gia Linh trên sân khấu khiến anh nhớ đến người mẹ của mình.

 

tinh bolero 2020 gia linh duoc phi nhung khen ngoi het loi

 

Gia Linh

Cuối đêm thi, 4 thí sinh sẽ bước vào giải thưởng Chinh phục - giải thưởng khích lệ tinh thần của các nghệ sĩ tham gia và không ảnh hưởng đến kết quả vòng thi. MC sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 1 trong 3 chiếc hộp tương ứng với chức năng của 3 thành viên Ban giám khảo. Nếu chọn chiếc hộp tương ứng với chức năng của giám khảo nào, thì thí sinh có điểm số cao nhất từ giám khảo đó sẽ nhận giải thưởng Chinh phục. Với chiếc hộp mang chức năng Chuyên môn, thí sinh được số điểm cao nhất từ giám khảo chuyên môn – ca sĩ Phi Nhung là diễn viên Gia Linh.

Tập tiếp theo của Tình Bolero 2020 – Phiên bản nghệ sĩ sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 thứ 6 ngày 17/4/2020 trên kênh THVL1.

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll