Ca sĩ Jang Mi
Đăng lúc 12:26 - 02/04/2020

Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang, sinh ngày 22/03/1996 tại Cà Mau. Hiện nay là ca sĩ tự do và được nhiều người biết đến thông qua mạng xã hội.

Tiểu sử ca sĩ Jang Mi

Bảo Trang sinh ra và lớn lên tại Tân Tiến, Đầm Dơi, Cà Mau trong một gia đình có 2 anh em, bố mẹ cô làm nghề nuôi tôm giống.

Được biết điều kiện kinh tế gia đình Trang không mấy khó khăn, tuy nhiên do khoảng cách từ nhà đến trường khá xa nên cô gặp nhiều khó khăn trong việc đến trường. Sau này gia đình cô đã chuyển hẳn lên TP.Hồ Chí Minh để cô tiện cho việc học.

 

jang mi

 

Từ nhỏ Trang đã có đam mê với ca hát vậy nên mặc dù chưa qua bất kì một trường lớp âm nhạc nào nhưng khả năng ca hát của cô cũng khá vượt trội.

Để có được bước đệm vững chắc để có thể theo đuổi đam mê, Trang đã thi đỗ và theo học tại một trường thanh nhạc ở Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mặc dù chưa phải là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng tên tuổi cũng như giọng hát của Trang được nhiều người biết đến thông qua một clip quay lén cô hát trên xe buýt.

Clip ngay sau khi được đăng tải đã được đông đảo cư dân mạng chú ý và chuyền tay nhau một cách chóng mặt. Từ đó hình ảnh một cô bé xinh xắn với giọng hát nhẹ nhàng và ngọt ngào đã đi vào lòng người từ lúc nào không hay.

 

Cột mốc

Sau khi nổi tiếng từ clip hát trên xe buýt Trang cũng đã có không ít video cover những bản Bolero và kết quả là những video của Trang rất được lòng khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Những ai yêu thích hay đã từng xem những video của Trang có lẽ sẽ phát hiện ra rằng Trang luôn mặc những trang phục rất kín đáo và dịu dàng.

Trong những loạt ảnh trên trang cá nhân chúng ta cũng thấy rằng rất hiếm khi thấy cô có những bộ trang phục mát mẻ, gợi cảm thậm chí là cả bikini.

 

tiểu sử ca sĩ jang mi

 

Trong một lần trả lời phóng vấn về vấn đề này Bảo Trang đã chia sẻ rằng thân hình cô không đủ gợi cảm để mặc những bộ trang phục sexy.

Đó cũng chính là điều mà rất nhiều người yêu thích ở cô, xinh đẹp, dịu dàng, thông minh và đặc biệt rất biết giữ gìn hình ảnh của mình.

Phát triển sự nghiệp.

Bảo Trang chia sẻ rằng niềm đam mê âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc Bolero của cô xuất phát từ việc bố mẹ cô thường nghe thể loại nhạc này.

Đặc biệt không chỉ riêng cô mà người dân miền Tây nơi cô sinh sống cũng rất thích thể loại nhạc Bolero, vì vậy mà cô muốn theo đuổi dòng nhạc này.

Trang chia sẻ cô cũng đã từng thử qua những dòng nhạc khác nhưng cô cảm thấy chất giọng của mình vẫn thích hợp hơn với Bolero và những bản Ballad nhẹ nhàng.

Hiện nay cô đang trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng của mình thông qua việc học và tham gia một số chương trình âm nhạc để vừa có cơ hội trải nghiệm vừa tích lũy kỹ năng để thể hiện năng lực của mình với khán giả.

 

ca sĩ jang mi

 

Đầu năm 2018 Trang đã tham gia chương trình âm nhạc Cặp đôi vàng, tại đây Trang và Minh Luân là cặp đôi được nhiều người chú ý nhờ vào sự hòa hợp giữa giọng hát lẫn sự đẹp đôi trên sân khấu.

Kết quả mà cả 2 mang về là giải Ấn Tượng trong Cặp đôi vàng với số điểm khá cao.

Tại đây các Ban giám khảo cũng dành lời khen cho sự tiến bộ của Trang so với những clip hát trên mạng xã hội. Đây cũng được xem là bước tiến lớn cho việc phát triển sự nghiệp ca hát sau này của Thánh nữ Bolero.

 

Bài hát nổi tiếng.

Tính đến thời điểm này Bảo Trang đã thể hiện khá nhiều ca khúc như: Mưa trên biển vắng, Phượng buồn, Duyên phận, Vùng lá me bay, Sau tất cả, Gửi anh xa nhớ,……..

Nhưng trong đó ca khúc Duyên phận nói về việc lấy chồng xa cùng với ca khúc Vùng lá me bay là những ca khúc nổi tiếng và được nhiều người yêu thích nhất so với bản gốc của nó.

Tuy đã được gọi là một ca sĩ nhưng chắc chắn một điều rằng Thánh nữ Bolero của chúng ta sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để có được một chỗ đứng cũng như sự nghiệp vững chắc trong làng nhạc Việt ngày nay và cả trong tương lai.

Chúng ta vừa tìm hiểu về tiểu sử Jang Mi với những thông tin khá thú vị về tiểu sử cũng như con đường phát triển sự nghiệp của cô.

 

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll