Mỹ nhân Bolero gợi cảm, có giọng hát giống danh ca Khánh Ly là ai?
Đăng lúc 8:40 - 22/08/2020

Tô Ngọc Hà ra mắt album sau 1 năm giành ngôi vị Á quân “Thần tượng Bolero 2019”.

Ca sĩ Tô Ngọc Hà vừa ra mắt album đầu tay, mang tên “Màu thời gian”, gồm 8 ca khúc. Theo Tô Ngọc Hà, đây đều là những ca khúc cô yêu mến, gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ, cũng như quá trình trưởng thành của cô.

Lựa chọn những ca khúc này, Tô Ngọc Hà không chỉ muốn mang đến cho khán giả loạt nhạc phẩm vốn đã đi vào lòng người, mà còn muốn gợi cảm giác hoài niệm trong miền ký ức của nhiều thế hệ.

 

“Mỹ nhân Bolero" gợi cảm, có giọng hát giống danh ca Khánh Ly là ai? - 1

 

Lý giải về việc không bứt phá ngay sau “Thần tượng Bolero” mà phải chờ gần 1 năm mới phát hành sản phẩm âm nhạc, Tô Ngọc Hà cho biết, cô muốn có một khoảng lặng để định hình phong cách âm nhạc phù hợp, cũng như để chuẩn bị một album chỉn chu nhất gửi đến khán giả.

Tô Ngọc Hà là giọng ca nổi bật, tạo được nhiều sự chú ý khi tham gia “Thần tượng Bolero 2019”. Cô là học trò của nữ danh ca Giao Linh và ca, nhạc sĩ Đình Văn.

Giọng ca của “mỹ nhân Bolero” Tô Ngọc Hà được nhận xét có nét tương đồng với ca sĩ Khánh Ly. Với ngoại hình sáng sân khấu, chất giọng nồng ấm, Tô Ngọc Hà được nhận định có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

 

“Mỹ nhân Bolero" gợi cảm, có giọng hát giống danh ca Khánh Ly là ai? - 2

 

Ở sản phẩm âm nhạc đầu tay này, Tô Ngọc Hà cùng ê-kíp thân quen đảm nhận tất cả các khâu, từ chọn bài, hòa âm phối khí đến thu âm. Rất đáng tiếc cô không có được sự hỗ trợ của các vị huấn luyện viên từ “Thần tượng Bolero” bởi ai cũng bận rộn.

Bên cạnh đó, Tô Ngọc Hà cũng coi đây là cơ hội để cô chứng tỏ bản thân mình đã có bước trưởng thành sau sự dìu dắt của các bậc tiền bối trong chương trình.

Dù vậy, album vẫn có sự xuất hiện của ca khúc “Em cũng cần một bờ vai” do người thầy Đình Văn sáng tác riêng cho Tô Ngọc Hà trong cuộc thi “Thần tượng Bolero 2019”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới thầy Đình Văn vì nhờ có thầy, tôi đã sở hữu ca khúc riêng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Và cũng nhờ có “Em cũng cần một bờ vai” mà khán giả nhớ đến, yêu thương Tô Ngọc Hà nhiều hơn sau khi cuộc thi kết thúc. Cũng bởi vậy, tôi đặt ca khúc lên vị trí đầu tiên trong album để thể hiện sự trân trọng và tri ân với thầy Đình Văn”, Tô Ngọc Hà tâm sự.

 

“Mỹ nhân Bolero" gợi cảm, có giọng hát giống danh ca Khánh Ly là ai? - 3

 

Không chỉ có album “Màu thời gian” mà Tô Ngọc Hà còn đang trong quá trình thực hiện những sản phẩm âm nhạc tiếp theo để gửi đến người hâm mộ.

“Sẽ bao gồm cả những sáng tác mới và cả những tác phẩm nổi tiếng được phối lại theo phong cách mới để phù hợp với tai nghe nhạc của khán giả hiện nay”, “mỹ nhân Bolero” tiết lộ.

Tô Ngọc Hà cho biết, cô sẽ không chỉ gắn liền với nhạc Bolero mà muốn có sự đa dạng trong phong cách âm nhạc. Trước hết, người đẹp sẽ thử sức với nhạc nhẹ nhàng bên cạnh nhạc Bolero quen thuộc.

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll