Ông hoàng nhạc sến bật khóc nói về scandal rơi vào vòng lao lý
Đăng lúc 16:26 - 10/09/2020

Tôi buồn lắm, buồn rũ rượi. Tôi nghĩ, thôi kiếp này chắc thôi rồi, không còn gì nữa,... ca sĩ Ngọc Sơn không kìm nén được cảm xúc khi chia sẻ về scandal từng trải qua trong quá khứ.

Tuần này, tại chương trình Ngân nga tại gia, ca sĩ Quách Tuấn Du đã dẫn khán giả cùng MC Võ Hạ Trâm tới thăm biệt thự trăm tỷ tọa lạc trên trục đường lớn của danh ca Ngọc Sơn.

Ngoài việc khiến mọi người trầm trồ về sự hoành tráng của căn biệt thự, “ông hoàng nhạc sến” còn gây ấn tượng bởi cách trang trí khác lạ. Nổi tiếng là một người coi trọng đạo hiếu, Ngọc Sơn không ngại thể hiện, bày tỏ quan điểm sống của mình bằng cách khắc chữ “Hiếu Thảo” và 8 điều chân tình (do nam ca sĩ tự viết ra) ngay trên 2 bức tường trước cửa nhà.

 

“Ông hoàng nhạc sến” bật khóc nói về scandal rơi vào vòng lao lý - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Ca sĩ Quách Tuấn Du đã dẫn khán giả cùng MC Võ Hạ Trâm tới thăm biệt thự trăm tỷ tọa lạc trên trục đường lớn của danh ca Ngọc Sơn.

Giải thích về điều này, Quách Tuấn Du nói: “Những ai mà đến ngôi nhà này thì phải thực sự là người hiếu thảo, ba Ngọc Sơn mới có cảm xúc nói chuyện”.

Dù đã ngoài ngũ tuần nhưng Ngọc Sơn vẫn trẻ trung, khỏe mạnh nhờ lối sống khoa học, thường xuyên tập thể dục thể thao. Bóng bàn và gym chính là môn thể thao được “ông hoàng nhạc sến” lựa chọn để rèn luyện sức khỏe. Nhờ chăm chỉ tập luyện nên Ngọc Sơn đã làm được 1 điều mà ít ai làm được đó là vừa đẩy tạ vừa hát.

Trong khi con trai nuôi-  Quách Tuấn Du chỉ ngồi kéo tạ tay đã thở dốc thì Ngọc Sơn lại thản nhiên vừa tập vừa hát mà không hề bị đứt hơi. Trước sự dẻo dai của nam ca sĩ, Võ Hạ Trâm phải thốt lên: “Mọi người đã nghe được giọng hát rất khỏe của anh Ngọc Sơn rồi đấy. Cho dù trên tay anh là cục tạ mấy chục kg nhưng anh vẫn hát một câu rất dài, rất ngọt, rất mượt mà không bị run. Trong khi,  người đàn ông kế bên chỉ ngồi tập tay thôi mà thở hổn hển thấy tội nghiệp”.

 

“Ông hoàng nhạc sến” bật khóc nói về scandal rơi vào vòng lao lý - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Trong khi con trai nuôi-  Quách Tuấn Du chỉ ngồi kéo tạ tay đã thở dốc thì Ngọc Sơn lại thản nhiên vừa tập vừa hát mà không hề bị đứt hơi.

Sau khi chứng kiến lối sống khoa học, nề nếp của Ngọc Sơn hiện tại, Võ Hạ Trâm liền đề nghị anh chia sẻ, giải thích về scandal thác loạn trong quá khứ.

“Tôi đang có một chuyện rất tế nhị nhưng vô cùng thẳng thắn muốn hỏi danh ca Ngọc Sơn. Ngày xưa, hễ nhắc tới Ngọc Sơn là người ta lại nhớ đến những tin đồn, scandal liên quan tới cuộc sống cá nhân của anh. Trong đó, nổi bật nhất là thông tin anh thường xuyên tham gia vào các buổi tiệc thác loạn. Đó là những tin đồn không hay, làm ảnh hưởng tới danh tiếng của anh thời điểm đó. Vì vậy, tôi muốn anh Ngọc Sơn chia sẻ thẳng thắn về những tin đồn này, cũng như giải đáp thắc mắc cho khán giả bấy lâu nay”, nữ ca sĩ nói.

 

“Ông hoàng nhạc sến” bật khóc nói về scandal rơi vào vòng lao lý - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Nam ca sĩ đau lòng khi nhớ lại scandal trong quá khứ.

Trước câu hỏi của nữ ca sĩ, Ngọc Sơn rưng rưng chia sẻ: “Khi tôi bị hiểu lầm và bị vào vòng lao lý ai cũng biết. Tôi buồn lắm, buồn rũ rượi. Tôi nghĩ, thôi kiếp này chắc thôi rồi, không còn gì nữa, chỉ dồn hết cho cha mẹ thôi.

Nhưng đến khi bước lên sân khấu trở lại, nhìn ánh mắt khán giả dành cho mình, tôi đã khóc. Tôi biết khán giả vẫn yêu thương mình, vẫn chung thủy yêu thương mình cho đến bây giờ.

Tôi cũng chưa hề lên tiếng giải thích, cau có hay tức tối về những scandal năm đó. Tôi mang ơn đời đã ban cho mình tình nghĩa đó và cảm ơn cả những ai đã hiểu lầm mình”.

Chia sẻ thêm về scandal rơi vào vòng lao lý trong quá khứ của cha nuôi, ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết thời điểm đó anh còn nhỏ, sống ở quê. Tuy thần tượng Ngọc Sơn nhưng chưa từng được tiếp xúc với nam ca sĩ nên anh đã tin scandal đó là sự thật. Tuy nhiên khi đặt chân lên Sài Gòn, trở thành ca sĩ, được tiếp cận “ông hoàng nhạc sến” thì suy nghĩ của anh đã thay đổi.

“Những ngày tháng đó, tôi đã hiểu về con người của ba nhiều nhất. Mọi người có biết rằng những hôm mưa gió bão bùng mấy ngày liên tiếp, bầu show muốn kéo đoàn về nhưng ba lúc đó sẵn sàng lấy tiền túi ra cứu đoàn, kêu đoàn trụ lại để sân khấu sáng đèn, chứ đoàn về là “banh xác” luôn. Những tình cảm ba dành cho anh em trong gia đình nghệ sĩ mọi người đều kính trọng. Tôi cảm thấy được tiếp cận và làm con nuôi của ba là điều vô cùng hạnh phúc”, Quách Tuấn Du trải lòng.

 

“Ông hoàng nhạc sến” bật khóc nói về scandal rơi vào vòng lao lý - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Ngọc Sơn rưng rưng khi hát "Tình phụ tử".

Tình cảm chân thành của con trai nuôi khiến Ngọc Sơn cảm động không nói lên lời. Cảm xúc vốn đang đong đầy nên tiếp đó khi hát “Tình phụ tử” nước mắt “ông hoàng nhạc sến” trực trào rơi vì nhớ đến người cha đã khuất. Không chỉ chia sẻ tâm tư, khoe giọng ca ngọt ngào cùng 2 con nuôi - Quách Ngọc Du, Hoàng Châu) Ngọc Sơn còn khẳng định vị thế của nhạc sến trong xã hội hiện đại...

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll