Phương Anh Bolero kể về đời mình trong MV mới
Đăng lúc 8:26 - 28/04/2020

Tiếp nối thành công từ album Hoa tím mười giờ, nữ ca sĩ Phương Anh Bolero lại tiếp tục trình làng MV mới mang tên Phận má hồng. Với câu chuyện tựa như kể về một phần đời của mình, nữ ca sĩ khiến khán giả không khỏi xót xa.

Phương Anh là một giọng ca quen thuộc với những người yêu mến dòng nhạc trữ tình, Bolero. Gặt hái nhiều thành công sau cuộc thi âm nhạc, Phương Anh liên tiếp cho ra mắt nhiều sản phẩm, chinh phục khán giả bởi giọng hát nhiều tâm sự, sâu lắng.

 
phuong anh bolero trinh lang mv moi nhu ke ve doi minh

 

Mới đây, giọng ca Hoa tím mười giờ vừa trở lại với khán giả MV Phận má hồng, một sản phẩm phim ca nhạc được đầu tư trau chuốt kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, xây dựng các tuyến nhân vật. Ngay từ khi ra mắt, MV đã thu hút đước nhiều sự chú ý của khán giả. Giới mộ điệu dòng nhạc trữ tình đã dành nhiều lời khen cho âm nhạc, câu chuyện và diễn xuất của Phương Anh trong MV. Nữ ca sĩ cho biết, cô muốn thông qua MV này để gửi gắm những giá trị cuộc sống, ý nghĩa tình cảm gia đình một cách chân thật đến mọi người.

 

phuong anh bolero trinh lang mv moi nhu ke ve doi minh

 

Phận má hồng là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Y Vân được nhiều giọng ca lão làng và các nữ ca sĩ trẻ trong giới bolero thể hiện. Không chỉ đầu tư vào diễn xuất tạo nên câu chuyện hấp dẫn trong MV, nữ ca sĩ Phương Anh cũng tạo điểm nhấn riêng khi tái hiện bài hát này. Theo Phương Anh, bolero là dòng nhạc thiên về cảm xúc, âm hưởng nhẹ nhàng, mộc mạc và giản dị, không hợp để so sánh là ai hát hay hơn ai mà tùy vào cảm xúc của khán giả “cảm xúc chính là điều tạo nên sự khác biệt” cho các ca khúc mà Phương Anh thể hiện và cả những nỗi niềm trong MV Phận má hồng.

 

phuong anh bolero trinh lang mv moi nhu ke ve doi minh

 

Theo chia sẻ của phương Anh, kịch bản MV Phận má hồng có nhiều nét tương đồng tựa như một phần đời của chính cô. Những hình ảnh khó khăn của gia đình, sự chở che cho những đứa em trong kịch bản đã khiến Phương Anh cảm thấy quen thuộc do đó mà nhập vai nhanh chóng.

Kể về cơ duyên đưa cô đến với vai diễn cô gái miền quê trong MV Phận má hồng, ca sĩ Phương Anh bộc bạch, trong một lần trò chuyện với đạo diễn Điệp Văn, cô đã tâm sự về cuộc sống của mình thời chân ướt chân ráo bước vào Sài Gòn để lập nghiệp. Đồng cảm với giọng ca giàu nghị lực, đạo diễn đã dành cho Phương Anh một kịch bản như vẽ lại cuộc đời cô. Điều này khiến cô vô cùng cảm kích và dốc hết tâm huyết để thể hiện trọn vẹn vai diễn của mình.

 

phuong anh bolero trinh lang mv moi nhu ke ve doi minh

 

Có thể nói, từng lời hát và âm nhạc của ca khúc Phận má hồng khi hòa chung với câu chuyện giàu nghị lực của Phương Anh đã tạo ra một tổng thể hài hòa, đầy cảm xúc. Nữ ca sĩ chia sẻ, sau MV Phận má hồng cô sẽ cố gắng học hỏi hơn nữa để mang đến khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo, giàu ý nghĩ hơn trong thời gian tới.

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll