Trung Dũng tranh tài Quách Ngọc Ngoan chung kết Tình Bolero 2020
Đăng lúc 19:29 - 05/07/2020

Sau tập 16, cuộc thi Tình Bolero mùa 2020 là cuộc thi hát đầu tiên chỉ có 2 thí sinh tranh tài tại chung kết gồm Quách Ngọc Ngoan và Trung Dũng.

Tập 16 Tình Bolero 2020 lên sóng tối 3/7 tiếp tục với chủ đề Ngày chân tình, là đêm tranh tài của Quách Ngọc Ngoan, Lê Vinh và Phan Hoàng Kim. Ở đêm thi chọn ra người bước vào chung kết, các thí sinh dốc hết khả năng trong từng tiết mục.

 

Trung Dũng tranh tài Quách Ngọc Ngoan chung kết Tình Bolero 2020
 

 

Hoàng Kim thi đầu tiên với liên khúc Sao anh nỡ đành quên, Xóm đêm  Sài Gòn. Người đẹp 9x tạo điểm nhấn cho phần thi khi mời bà ngoại của mình hỗ trợ diễn xuất và song ca bài Xóm đêm. Sự xuất hiện của bà ngoại Hoàng Kim được NSND Kim Xuân và NSƯT Vũ Thành Vinh đánh giá cao, song hai giám khảo cho rằng Hoàng Kim chọn bài Sài Gòn chưa phù hợp làm đứt mạch cảm xúc của cả tiết mục, giảm hiệu ứng bài thi. 

 

Trung Dũng tranh tài Quách Ngọc Ngoan chung kết Tình Bolero 2020
 

Liên khúc của Lê Vinh khá đơn giản với 2 ca khúc về tình cảm gia đình là Đêm mưa nhớ mẹ và Ơn nghĩa sinh thành. Vũ Thành Vinh cho rằng Lê Vinh không gai góc như Quách Ngọc Ngoan hay Trung Dũng nhưng có sự ấm áp, ngọt ngào riêng. Nếu Kim Xuân và Vũ Thành Vinh khen Lê Vinh chọn ca khúc âm hưởng quê hương, nhắc nhở nguồn cội thì Phi Nhung lại chưa hài lòng với cách lựa chọn bài hát của diễn viên. 

 

Trung Dũng tranh tài Quách Ngọc Ngoan chung kết Tình Bolero 2020
 

 

Quách Ngọc Ngoan thi cuối cùng. Anh tiếp tục "tham" khi kết nối đến 4 bài vào một liên khúc: Nhớ nhau hoài, Hạ thương, Xin gọi nhau là cố nhân  Sương lạnh chiều đông, thu về nhiều lời khen từ các giám khảo. Phi Nhung, giám khảo khó tính nhất Tình Bolero 2020, đã "nghe đến từng câu chữ" trong tiết mục và hoàn toàn bị chinh phục.

“Tôi nhắm mắt nghe Ngoan bỏ nhỏ, lên xuống... mà rất ngạc nhiên. Giọng Ngoan rất khỏe, thường có bao nhiêu nội lực là đẩy ra hết nhưng hôm nay khác lạ vậy! Để 4 bài tông khác nhau vào cùng một liên khúc rất khó, nghệ sĩ có kinh nghiệm cũng không dám hát liên khúc với tông như vậy. Bây giờ, em mới chính thức là Quách Ngọc Ngoan của Nhung nè", ca sĩ phấn khích. 

Thấy Quách Ngọc Ngoan "khiếu nại" việc Trung Dũng được hôn Phi Nhung, ca sĩ đã hôn má để động viên anh. 

 
Trung Dũng tranh tài Quách Ngọc Ngoan chung kết Tình Bolero 2020

 

Các nghệ sĩ ôm chúc mừng Trung Dũng và Quách Ngọc Ngoan vào chung kết.

Kết thúc tập 16, Quách Ngọc Ngoan và Trung Dũng vượt qua Hoàng Kim, Lê Vinh, Thanh Hiền và Gia Linh để tiến vào chung kết. Tình Bolero mùa 2020 là cuộc thi hát đầu tiên chỉ có 2 thí sinh tranh tài tại chung kết. Phản hồi VietNamNet, người đại diện của Tình Bolero 2020 cho biết đây là sự thay đổi, nét mới của chương trình mùa giải này. Đồng thời, tiết mục của 2 diễn viên vào chung kết sẽ được đầu tư lớn hơn nhiều. 

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll