Tình Bolero 2020 - Ngọc Châu giành giải thưởng khi hát về mẹ
Đăng lúc 21:57 - 29/03/2020

Với chủ đề Ngày đầu tiên, trên sân khấu, Ngọc Châu khiến người xem xúc động khi kể lại câu chuyện trong lần đầu nói dối mẹ về sự bình an của bản thân.

Xuất hiện trong tập 2 của chương trình Tình Bolero 2020, ca sĩ Ngọc Châu gây chú ý khi thể hiện ca khúc Đèn khuya của nhạc sĩ Lam Phương. Dù là gương mặt đầu tiên tham gia tranh tài song nam MC hải ngoại vẫn giữ được sự bình tĩnh, phong độ để hoàn thành tốt màn trình diễn của mình. Với chủ đề Ngày đầu tiên, trên sân khấu, Ngọc Châu khiến người xem xúc động khi kể lại câu chuyện trong lần đầu nói dối mẹ về sự bình an của bản thân. Không chỉ khoe chất giọng ngọt ngào, nam thí sinh còn khiến nhiều người bất ngờ bởi khả năng diễn xuất ấn tượng của mình.

 

Ngọc Châu giành giải thưởng chinh phục tại Tình Bolero 2020 khi hát về mẹ - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh


Xuất thân là một MC không qua trường lớp âm nhạc, song Ngọc Châu đã chứng tỏ niềm đam mê của mình trên sân khấu một cách rất đời thông qua chính câu chuyện của bản thân. Thậm chí, ở một số phân đoạn, Ngọc Châu còn suýt khóc. Tuy nhiên, với bản lĩnh sân khấu, anh kìm nén cảm xúc để hoàn thành trọn vẹn phần biểu diễn, khoe thế mạnh về giọng hát mùi mẫn khiến các giám khảo bất ngờ. Không thể phủ nhận rằng, cách dàn dựng sân khấu một cách thông minh, với hình ảnh những con đom đóm tượng trưng cho tình mẫu tử đã đẩy cảm xúc của người xem đến cao trào.

 

Ngọc Châu giành giải thưởng chinh phục tại Tình Bolero 2020 khi hát về mẹ - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

 

Phi Nhung không khỏi xúc động khi lắng nghe phần thể hiện của Ngọc Châu. Giọng ca Áo mới Cà Mau cho biết trước đây, cô biết đến Ngọc Châu ở vai trò MC. Vì vậy, khi thấy nam thí sinh xuất hiện trong hình ảnh một ca sĩ, khoe giọng hát ngọt ngào thì bản thân cô cũng rất bất ngờ. 

 

Ngọc Châu giành giải thưởng chinh phục tại Tình Bolero 2020 khi hát về mẹ - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh


Thông qua màn biểu diễn này, giám khảo Vũ Thành Vinh nhận ra rằng Ngọc Châu là một người rất tình cảm. Ông đánh giá cao phần dàn dựng thông minh, góp phần đẩy cảm xúc người xem. Bên cạnh đó, đạo diễn Vũ Thành Vinh tinh ý phát hiện ra Ngọc Châu đã có khoảnh khắc rưng rưng trên sân khấu trước khi bắt đầu vào bài hát, nhưng thí sinh đã kiềm chế được, điều đó cũng thể hiện bản lĩnh xử lý sân khấu của một MC đã có 12 năm kinh nghiệm. 

 

Ngọc Châu giành giải thưởng chinh phục tại Tình Bolero 2020 khi hát về mẹ - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh


Với màn thể hiện ấn tượng này, Ngọc Châu đã thuyết phục được nhà báo Hà Quang Minh để giành giải thưởng chinh phục của Tình Bolero 2020. Chia sẻ về kết quả này, Ngọc Châu không khỏi xúc động và cho biết đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh trong thời gian qua. “Tất nhiên khi quyết định tham gia cuộc thi này lại là gương mặt ở hải ngoại thì tôi sẽ gặp chút bất lợi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là bản thân đã cố gắng hết mình hay chưa. Và tôi tin chỉ cần mình làm hết sức, mang đến sản phẩm chất lượng thì khán giả sẽ công nhận".

 

Ngọc Châu giành giải thưởng chinh phục tại Tình Bolero 2020 khi hát về mẹ - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

“Có lẽ điều tôi mong muốn thực hiện trong cuộc sống của mình là mang lại niềm vui cho mọi người. Tham gia Tình Bolero 2020, tôi mong muốn sẽ cống hiến thật nhiều, tiết mục hay ấn tượng đến khán giả. Tôi sẽ học hỏi nhiều, đặc biệt là khả năng diễn xuất để cùng hoàn thiện nhau hơn. Đó là điều tôi mong muốn lớn nhất thay vì chuyện phải đặt nặng vấn đề thắng thua. Tôi quan niệm rằng kết quả không bằng quá trình, và tôi nghĩ chiến thắng của ngày hôm nay sẽ là động lực để tôi học hỏi nhiều hơn nữa trong những ngày sau", anh nói thêm.
Điều khiến người hâm mộ bất ngờ chính là việc Ngọc Châu dành tặng giải thưởng tuần cho đàn em là diễn viên Mai Phương. Nam ca sĩ cho biết thời điểm anh còn đắn đo về việc tham gia cuộc thi, chính Mai Phương là người bên cạnh động viên, ủng hộ anh dù cô đang phải đối diện với căn bệnh quái ác. Đồng thời, Ngọc Châu cho biết anh không thể chia sẻ hình ảnh hiện tại của đàn em nhưng muốn mọi người nhớ đến một Mai Phương đáng, yêu, nghị lực. Chia sẻ của nam MC khiến nhiều người xúc động và cảm kích.

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll