Sau tin đồn cưới Như Quỳnh, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn lộ chuyện bí mật với Phi Nhung
Đăng lúc 9:40 - 22/08/2020

Ngọc Sơn vừa tiết lộ chuyện chỉ hai người biết với ca sĩ Phi Nhung.

Liveshow Bolero "Nhạc tình muôn thuở" sắp diễn ra tại Nhà hát Lớn TP.HCM đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của danh ca Ngọc Sơn, Giao Linh, Phi Nhung và các ngôi sao trẻ của dòng nhạc Bolero như Phương Anh, Quỳnh Trang, Trường Tuấn, Pinko Hoàng Chiến, Mai Trần Lâm, Mai La...

"Nhạc tình muôn thuở" sẽ là show Bolero đầu tiên được diễn ra tại Nhà hát Lớn TP.HCM. Vì vậy, bất kỳ nghệ sĩ nào có cơ hội góp mặt trong chuỗi chương trình này cũng là người có tài năng và danh tiếng được công nhận.

 

Sau tin đồn cưới Như Quỳnh, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn lộ chuyện “bí mật” với Phi Nhung - 1

 

Ngọc Sơn háo hức tham gia show Bolero đầu tiên tại Nhà hát Lớn TP.HCM

Trong đó, Ngọc Sơn là cái tên nổi bật được xướng lên trong những khoảnh khắc đầu tiên. Ngọc Sơn cũng rất vui khi lại được biểu diễn chung show với đàn em tài năng mà anh hết lòng quý mến - nữ ca sĩ Phi Nhung.

Ngọc Sơn tiết lộ, ngay từ lần đầu gặp Phi Nhung mấy chục năm trước và nghe cô hát lúc chưa nổi tiếng, anh đã nhận định đây sẽ là "giọng ca để đời" của làng nhạc Việt. Và thực tế đã chứng minh lời dự đoán của "ông hoàng nhạc sến" là chính xác. Phi Nhung với giọng ca trời phú đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi ở làng nhạc Việt và trở thành cái tên yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là với dòng nhạc Bolero.

 

Sau tin đồn cưới Như Quỳnh, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn lộ chuyện “bí mật” với Phi Nhung - 2

 

Sau tin đồn cưới Như Quỳnh, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn lộ chuyện “bí mật” với Phi Nhung - 3

 

Ngọc Sơn tiết lộ từng yêu thầm Phi Nhung

Trong suốt nghiệp diễn mấy chục năm, Ngọc Sơn và Phi Nhung có nhiều lần đồng hành trong các chương trình âm nhạc, lưu diễn ở khắp các địa điểm trên toàn thế giới. Ngọc Sơn tiết lộ, anh luôn nhường nhịn và thể hiện sự ga lăng trước những nữ đàn em tài năng, lễ phép. Phi Nhung cũng không ngoại lệ.

Thậm chí, vẻ xinh đẹp của Phi Nhung cũng từng khiến Ngọc Sơn xao xuyến. Tuy nhiên, "anh Ba" cho rằng đó là sự rung động quá thường tình của một người đàn ông trước cô gái xinh đẹp, giỏi giang. Anh cảm mến Phi Nhung và luôn cư xử lịch sự, tử tế nên dù nữ ca sĩ cũng biết về sự yêu mến của anh dành cho cô nhưng cô xem như đây là bí mật của riêng hai người, chưa từng có ai biết.

Chính vì thế, một lần nữa diễn chung với Phi Nhung trong liveshow sắp tới, Ngọc Sơn cảm thấy rất vui và hoài niệm.

Cuối năm 2018, dư luận đang râm ran trước tin đồn Ngọc Sơn sắp cưới Như Quỳnh. Loạt ảnh nữ danh ca thân mật với “ông hoàng nhạc sến” trong biệt thự 100 tỷ đồng, càng khiến dư luận tin rằng đây là sự thật.

Sau đó, Ngọc Sơn cho chúng tôi biết rằng, anh không có thời gian nghỉ ngơi, làm gì có chuyện đám cưới với Như Quỳnh.

“Ngọc Sơn xin cảm ơn đại gia đình dấu yêu luôn dành tình cảm đặc biệt dành cho mình, chắc là mọi người thấy Ngọc Sơn và Như Quỳnh xứng đôi nên vui vẻ gán ghép vậy thôi. Cả nhà ơi, chuyện này không có đâu”, anh nói.

 

Sau tin đồn cưới Như Quỳnh, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn lộ chuyện “bí mật” với Phi Nhung - 4

 

Ngọc Sơn khẳng định không có chuyện anh sắp cưới Như Quỳnh

Về việc lên báo chia sẻ có tình cảm đặc biệt với Như Quỳnh, Ngọc Sơn giãi bày: “Đó là chuyện của hơn 20 năm trước, còn giờ đây chúng tôi chỉ là hai anh em thân thiết với nhau trong nghề và trong cuộc sống đời thường”.

Nam danh ca cũng thẳng thắn, khi anh có tin vui thì chắc chắn thông báo đến “đại gia đình dấu yêu ngay”.

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll