Quý Bình, Minh Luân mùi mẫn cùng người đẹp tại Tình Bolero 2020
Đăng lúc 10:33 - 07/06/2020

Trong đêm thi cuối với chủ đề 'Ngày cho bạn', hai giọng ca từng đoạt giải cao của chương trình mùa trước Quý Bình và Minh Luân đã tham gia biểu diễn cùng các thí sinh.

Đêm thi cuối cùng diễn ra tối qua 5/6, chủ đề Ngày cho bạn trong tập 12 của Tình Bolero với những màn kết hợp  hấp dẫn. Diễn viên Lê Vinh, diễn viên Gia Linh và diễn viên Thanh Hiền cùng hát với các khách mời Quý Bình, Minh Luân và Như Ý.

                

   

Lê Vinh dự thi với phần hỗ trợ của ca sĩ Như Ý. Ảnh: TTK 

   

Lê Vinh kết hợp cùng Quán quân Solo Cùng Bolero 2018 - Như Ý. Từng “đối đầu” tại Solo Cùng Bolero 2018 song cặp đôi Lê Vinh - Như Ý xem nhau như những người anh em thân thiết. Trước đó, cả 2 đã từng kết hợp ăn ý qua bài hát Sầu tím thiệp hồng trên sân khấu Solo Cùng Bolero.

Đến với Tình Bolero 2020, Lê Vinh một lần nữa “song kiếm” với Như Ý qua hai ca khúc quen thuộc Thao thức vì em và Tình đời. Giọng hát ngọt ngào và truyền cảm của cặp đôi này dễ dàng lấy được cảm tình của người nghe.               

   

Phần kết hợp Minh Luân và Thanh Hiền với nhiều cảm xúc. Ảnh: TTK

   

Thanh Hiền là gương mặt tiếp theo bước vào phần thi. Luôn mang đến những câu chuyện xúc động mang thông điệp ý nghĩa cuộc sống, Thanh Hiền đã tạo được ấn tượng và khiến khán giả tò mò mỗi khi biểu diễn.               

   

Minh Luân và Thanh Hiền kết hợp khá ăn ý.Ảnh: TTK 

   

Đặc biệt, Thanh Hiền  kết hợp cùng Á quân Tình Bolero 2016 - diễn viên Minh Luân. Theo nữ diễn viên, diễn viên Minh Luân sở hữu giọng hát ngọt ngào và tính cách hài hước, phù hợp với thông điệp mà cô muốn truyền tải thông qua tiết mục. Diễn viên Minh Luân bày tỏ anh hào hứng nhưng cũng không ít hồi hộp vì lần đầu song ca với Thanh Hiền.

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll