Mẹ ruột tiết lộ nhiều bí mật động trời của ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn
Đăng lúc 9:02 - 22/08/2020

Ngọc Sơn cùng người thân trong gia đình vừa tổ chức tiệc sinh cho mẹ ruột là bà Kim Loan khi vừa vượt qua cơn bạo bệnh.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 77 cho mẹ là bà Kim Loan. Ngoài người thân, con cháu trong gia đình như Ngọc Hải, Ngọc Hà, buổi tiệc còn có sự tham dự của một số người bạn, học trò thân thiết với Ngọc Sơn như vợ chồng đạo diễn Đồng Giao - Hoàng Châu, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du,… Mọi người đều thực hiện tốt chỉ thị phòng chống dịch Covid-19 của nhà nước, không tụ tập quá đông người.

 

Mẹ ruột tiết lộ nhiều bí mật “động trời” của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn - 1

 

Ngọc Sơn bên 2 em trai ruột Ngọc Hải, Ngọc Hà làm sinh nhật cho mẹ

Các con trai và khách mời đều mang đến những bó hoa tươi thắm dành tặng bà Kim Loan để chúc bà sức khỏe, trường thọ, luôn vui vầy bên con cháu. Vừa qua khỏi cơn bạo bệnh và đang trong thời gian dịch Covid-19 nên bà Kim Loan không muốn tổ chức sinh nhật. Đối với bà Loan, có được sức khỏe như hiện tại và luôn có con cháu bên cạnh đã là niềm hạnh phúc lớn lao nhất.

Bà Kim Loan chia sẻ: "Sau khi bình phục, tôi vẫn luôn dưỡng bệnh ở nhà, không đi đâu cả. Một là để giữ gìn sức khỏe, hai cũng là nghiêm chỉnh chấp hành chỉ thị của nhà nước trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, nếu không có việc gì cần kíp thì ở yên trong nhà.

Chỉ có các con là vẫn phải bươn chải với công việc, cuộc sống, có hôm Ngọc Sơn phải đi quay chương trình suốt đêm. Tuy vậy, đó cũng là niềm vui, niềm tự hào của tôi. Mở ti vi lên thấy mặt con trai, hay đọc báo chí thấy Ngọc Sơn lại làm được nhiều việc thiện là tôi mừng lắm. Niềm hạnh phúc này khiến tôi khỏe hơn nhiều, như thể có một liều thuốc bổ trong người để vượt qua được mọi khó khăn, bệnh tật".

 

Mẹ ruột tiết lộ nhiều bí mật “động trời” của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn - 2

 

Mẹ ruột tiết lộ nhiều bí mật “động trời” của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn - 3

 

Mẹ Ngọc Sơn tiết lộ nhiều điều bất ngờ về con trai

Theo bà Loan, Ngọc Sơn không chỉ là người con có hiếu mà còn sống hiền hòa, lương thiện, hết lòng vì gia đình. Chính anh là người đã giúp đỡ, hỗ trợ các anh chị em ruột từ việc đi học cho đến gây dựng sự nghiệp, mua nhà,… Có thể nói, có những thời điểm anh gánh vác gia đình trên vai nhưng chưa một lời oán than mà luôn nhẹ nhàng, nhỏ nhẹ, không bao giờ biết nặng lời với ai.

“Ngọc Sơn từ nhỏ đến lớn đều hiền lắm, không lớn tiếng với ai bao giờ. Ngọc Sơn thay mặt cha mẹ để lo cho chị em đến nơi đến chốn.

Trước kia, thời điểm mới vào nghề, Ngọc Sơn phải đi làm cực khổ, tôi thấy thương con nhiều lắm. Mỗi lần đọc được một bài báo chê bai Ngọc Sơn là tôi buồn đến suốt đêm không ngủ, phát bệnh luôn.

Ngọc Sơn là đứa hiếu thảo, luôn cư xử phải đạo, kiếm được bao nhiêu tiền cũng mang về đưa hết cho mẹ. Hiện tại, trong thời điểm dịch Covid-19 mà tôi lại đang bệnh trong người nên không muốn tổ chức sinh nhật rình rang. Dù vậy, các con vẫn muốn mang lại niềm vui nho nhỏ cho mẹ để tôi vui vẻ và có sức khỏe, bình phục tốt hơn. Tôi rất cảm động vì hành động của các con. Cho đến bây giờ, tôi muốn sống lâu hơn nữa để nhìn con tôi ngày càng được yêu mến", bà Loan nói thêm.

Ca sĩ Ngọc Sơn có 4 anh chị em, 3 trai, 1 gái. Nếu chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ thì Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà lại thành danh với vai trò ca sĩ.

Theo Ngọc Hải và Ngọc Hà, anh ba Ngọc Sơn là người có “máu” nghệ sĩ nhất trong nhà. Anh có thể hát được nhiều thể loại, pop, rock và đặc biệt là ca cải lương rất “mùi”. “Cũng vì có “máu” nghệ sĩ mà anh ba có nhiều scandal. Chúng tôi có thể bỏ nghề nhưng anh ba mà bỏ là chết ngay”, Ngọc Hải, Ngọc Hà kể.

 

Mẹ ruột tiết lộ nhiều bí mật “động trời” của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn - 4

 

Ngọc Sơn và em trai Ngọc Hải

 

Mẹ ruột tiết lộ nhiều bí mật “động trời” của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn - 5

 

Ngọc Hà cũng từng làm ca sĩ khá nổi tiếng

Những năm 1990, tên tuổi Ngọc Sơn nổi danh từ Nam ra Bắc. Lúc này, Ngọc Hải, Ngọc Hà được anh ba dìu dắt. Dù luôn bị gắn mác là em trai của Ngọc Sơn nhưng Ngọc Hải, Ngọc Hà vẫn có sự nghiệp đáng nể. Nếu như anh ruột thành danh đi liền với nhiều tai tiếng, thì Ngọc Hải, Ngọc Hà lại khác hẳn. 2 em trai của danh ca nổi tiếng chạy show miệt mài, làm việc chăm chỉ và chưa từng vướng bất cứ ồn ào nào.

Dẫu vậy, Ngọc Hải, Ngọc Hà lại không mặn nồng với âm nhạc mà chuyển hướng sang kinh doanh. Thừa nhận bản thân có tính cách “kỳ lạ”, không thích sự ồn ào, xô bồ của showbiz, cả hai dần “mất hút” khỏi làng giải trí. Dù nhiều lần được anh ba Ngọc Sơn khuyên quay trở lại nghề, song Ngọc Hải, Ngọc Hà chỉ “mỉm cười cho qua”.

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll