Đăng quang Tình bolero 2020, Quách Ngọc Ngoan tặng giải thưởng cho Phượng Chanel
Đăng lúc 18:13 - 01/08/2020

Với màn thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết, Quách Ngọc Ngoan xuất sắc vượt qua Trung Dũng để giành quán quân Tình bolero 2020.

Đêm chung kết Tình bolero 2020 - Phiên bản nghệ sĩ diễn với màn tranh tài của diễn viên Trung Dũng và diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Đảm nhận vai trò giám khảo là NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hoàng Bách. Mở đầu đêm thi, hai nghệ sĩ đã có phần so kè đầy kịch tính khi lần lượt thể hiện những bài hát cùng với ban nhạc. Giọng hát nội lực cùng cách xử lý tinh tế của hai nghệ sĩ mang lại cho người nghe nhiều cảm xúc thú vị.
Tiếp đến là phần thi hóa thân được dàn dựng công phu và hoành tráng. Diễn viên Trung Dũng hóa thân thành nhân vật Điệp trong tác phẩm kinh điển Lan và Điệp. Với Chuyện tình Lan và Điệp 1 - 3, Trung Dũng thể hiện sự đau khổ và hối hận của chàng trai đối với người mình yêu thương. Sự day dứt trong giọng hát và diễn xuất của nam nghệ sĩ khiến người xem không khỏi xúc động. Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan lại chọn thể hiện nhân vật Hàn Mặc Tử với liên khúc 4 bài hát Hàn Mặc Tử - Những lời này cho em - Đôi ngã chia ly  Tưởng niệm. Giọng hát ngọt ngào và khỏe khoắn của nam chính Người bất tử khiến Phi Nhung nhiều lần vỗ tay tán thưởng.
 
Đăng quang Tình bolero 2020, Quách Ngọc Ngoan tặng giải thưởng cho Phượng Chanel - ảnh 1

 

Quách Ngọc Ngoan hóa thân thành Hàn Mặc Tử trong đêm chung kết

Ở phần thi solo, 2 nam nghệ sĩ một lần nữa chứng minh khả năng ca hát qua những ca khúc thuộc sở trường của mình. Nếu Trung Dũng da diết với Bản tình cuối của Ngô Thụy Miên thì Quách Ngọc Ngoan đưa khán giả đến không gian âm nhạc đầy sâu lắng với loạt ca khúc bolero kinh điển của Trúc Phương như Ai cho tôi tình yêu, Mưa nửa đêm, Con đường mang tên em, Chiều cuối tuần, Đêm tâm sự, Hai lối mộng, Thói đời. Ca sĩ Phi Nhung bày tỏ sự xúc động trước phần trình diễn của hai đồng nghiệp. Cô cảm thấy khó xử vì mỗi nghệ sĩ đều có thế mạnh riêng. Nếu như Trung Dũng mang đến cho người nghe cảm xúc khi hát thì Quách Ngọc Ngoan lại thể hiện được sự mộc mạc trong phần thi của mình.
Kết quả, diễn viên Quách Ngọc Ngoan nhận được 89 điểm cho ba phần thể hiện, xuất sắc giành ngôi vị quán quân Tình bolero 2020. Trong khi đó, nghệ sĩ Trung Dũng đạt 88 điểm và giành vị trí á quân. Chia sẻ về kết quả này, diễn viên Người bất tử cho biết: “Hôm nay tôi và anh Trung Dũng đã cống hiến tất cả tình yêu của chúng tôi cho âm nhạc. Hai anh em ở hai sở trường khác nhau. Anh Dũng thì những bản tình ca sang trọng, còn tôi thì nghe nhạc bolero từ bé. Tôi cảm ơn chương trình đã cho tôi cơ hội để đứng trên sân khấu này, thỏa mãn niềm đam mê của mình”.
 
Đăng quang Tình bolero 2020, Quách Ngọc Ngoan tặng giải thưởng cho Phượng Chanel - ảnh 2

 

Hai nghệ sĩ trong khoảnh khắc công bố kết quả

Nam diễn viên cho biết hôm nay do bà xã bận nên không thể đến chung vui cùng mình. Dù vậy, với Quách Ngọc Ngoan, trong suốt quá trình tham gia chương trình, anh luôn nhận được sự động viên từ bà xã. “Từ xưa giờ tôi thích tính độc bản của mình khi làm việc. Mỗi khi tập xong, về đến nhà thì bà xã hỏi tập như thế nào, hát ra sao… Mỗi tuần, khi phần thi của tôi được phát sóng thì bà xã của xem và đưa ra nhận xét”, anh nói.
Sau cuộc thi, Quách Ngọc Ngoan bật mí sẽ bắt tay thực hiện những dự án âm nhạc về miền Tây sông nước, để tri ân quê hương mình và như anh nói, sẽ độc đáo và đúng chất Quách Ngọc Ngoan nhất. “Tôi đã định sẽ làm một phim ca nhạc đặc sắc sau cuộc thi, nhưng dịch Covid-19 đã xáo trộn mọi dự định của cả thế giới chứ không riêng gì tôi, nên tôi dời lại dự án lớn này sang năm sau. Trước mắt, sẽ là những dự án âm nhạc quy mô vừa và tinh lọc, cũng như tôi sẽ quay trở lại với mảng phim điện ảnh. Tôi luôn hi vọng, người yêu nhạc sẽ đón nhận tôi như một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải là một diễn viên đi hát. Để có được sự nhìn nhận này, tôi sẽ luôn nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện bản thân và cũng là cách tôi tôn trọng những khán giả chọn nghe tôi hát”, tân quán quân Tình bolero bày tỏ.
Dù vắng mặt trong đêm chung kết Tình Bolero vì bận công việc nhưng bà xã Quách Ngọc Ngoan đã gửi những lời chúc tốt đẹp, động viên tinh thần anh trước khi bước vào đêm thi. Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng âm nhạc danh giá đầu tiên trong sự nghiệp nghệ thuật, Quách Ngọc Ngoan cho biết anh muốn dành phần thưởng này cho bà xã cùng những khán giả hâm mộ, ê-kíp đã hỗ trợ anh trong suốt cuộc thi. Dẫu không có sự chứng kiến của vợ lúc anh đăng quang nhưng Quách Ngọc Ngoan không cảm thấy buồn bởi Phượng Chanel đã gửi lời chúc mừng thành công của chồng ngay sau đêm thi. Nam diễn viên Người bất tử thổ lộ rằng sau cuộc thi, anh sẽ tổ chức tiệc ăn mừng cùng bà xã và ê-kíp.

Top 15 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Âm điệu Bolero vang lên ...

Ca sĩ Huỳnh Thật

Huỳnh Thật tên đầy đủ là Huỳnh Văn Thật. Anh là nam ca sĩ khá mới mẻ tại làng giải trí Việt được đông đảo ...

Ca sĩ Duy Khánh

Duy Khánh (1936) tên thật là Nguyễn Văn Diệp, quê ở Quảng Trị. Ông nổi danh từ thập niên 1960, với những bài hát của Phạm ...

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

Nhạc sĩ Trần Thiện Thanh (12 tháng 6 năm 1942 – 13 tháng 5 năm 2005) là một trong những nhạc sĩ Việt Nam nổi tiếng nhất giai đoạn trước 1975

Ca sĩ Thanh Tuyền

Ca sĩ Thanh Tuyền (tên thật là Phạm Như Mai, sinh ngày 29 tháng 10 năm 1948) là một ca sĩ nhạc vàng thành danh tại miền Nam Việt Nam từ trước năm 1975 và ...

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng

Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng (1937 - 2000) là một nhạc sĩ người Việt của dòng nhạc vàng và tình ca giai đoạn 1954 - 1975 tại miền Nam Việt Nam.

Ca sĩ Phương Diễm Hạnh

Tuy tuổi nghề rất ngắn ngủi, nhưng Phương Diễm Hạnh đã làm được những chuyện mà ca sĩ nào cũng ít nhiều mơ ước đến.

Ca sĩ Randy

Ca sĩ người Mỹ gốc Việt Randy sinh năm 1971, rất nổi tiếng với dòng nhạc vàng từ đầu thập niên 1990.
Xem thêm Xem thêm
Scroll